Thứ Năm, 20 tháng 9, 2018

Nguyên nhân, dấu hiệu Viêm lộ tuyến cổ tử cung và Cách điều trị

Nguyên nhân, dấu hiệu Viêm lộ tuyến cổ tử cung và Cách điều trị như thế nào cho hiệu quả. Trong bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ giúp các bạn hiểu rõ nguyên nhân gây viêm lộ tuyến cổ tử cung, dấu hiệu biểu hiện của viêm lộ tuyến cổ tử cung và các phương pháp điều trị khỏi dứt điểm viêm lộ tuyến cổ tử cung đơn giản tại nhà.



NGUYÊN NHÂN VIÊM LỘ TUYẾN CỔ TỬ CUNG

Vệ sinh vùng kín không sạch sẽ.
Biến động về nội tiết sinh dục nữ, thay đổi PH môi trường âm đạo.
Quan hệ tình dục mạnh bạo hoặc thường xuyên quan hệ tình dục vào thời kỳ buồng trứng hoạt động mạnh.
Mắc các bệnh lây lan qua đường tình dục.
Can thiệp các thủ thuật ngoại khoa ảnh hưởng tới cổ tử cung.

DẤU HIỆU - TRIỆU CHỨNG VIÊM LỘ TUYẾN CỔ TỬ 

Đa số chị em bị viêm lộ tuyến cổ tử cung thường không có triệu chứng đặc hiệu. Thậm chí nhiều trường hợp còn không có biểu hiện ra bên ngoài nên dễ nhầm lẫn với các bệnh phụ khoa khác như viêm âm đạo, viêm cổ tử cung..Viêm lộ tuyến cổ tử cung chia làm 3 cấp độ như sau:

Cấp độ 1:
Đây là giai đoạn bệnh vừa hình thành, vùng lộ tuyến bị tổn thương còn nhỏ, diện tích chưa đến một nửa vùng lộ tuyến.
Các triệu chứng của bệnh chưa biểu hiện rõ khiến người bệnh rất khó để nhận biết. Biểu hiện thường gặp là khí hư ra nhiều bất thường, có màu lạ.

Cấp độ 2:
Diện tích vùng lộ tuyến bị tổn thương đã chiếm một nửa vùng lộ tuyến. Mức độ viêm nhiễm nặng hơn, lở loét nhiều hơn và có thể hình thành mủ.
Triệu chứng của bệnh ngày càng trở nên nghiêm trọng và dễ nhận biết. Người bệnh cảm thấy đau rát khi quan hệ, thậm chí xuất huyết âm đạo có thể xảy ra.

Cấp độ 3:
Diện tích vùng lộ tuyến bị viêm nhiễm lớn, chiếm gần như vùng lộ tuyến. Triệu chứng của bệnh rất nghiêm trọng.
Người bệnh gặp khó khăn trong quan hệ tình dục, xuất huyết âm đạo, thường gây viêm nhiễm ngược dòng lên phần phụ (vòi trứng, buồng trứng, buồng tử cung…). 



Hình ảnh viêm lộ tuyến cổ tử cung cấp độ 1, cấp độ 2, cấp độ 3

NGUY CƠ TIỀM ẨM MÀ VIÊM LỘ TUYẾN CỔ TỬ CUNG CÓ THỂ GÂY RA CHO BẠN LÀ GÌ?
Hiếm muộn, vô sinh

Khi bị viêm lộ tuyến sẽ làm tăng sự phát triển của vi khuẩn, trùng roi, tạp khuẩn hoặc các tác nhân gây bệnh lây qua đường tình dục như chlamydia, lậu, mụn rộp sinh dục. Những tác nhân này đều là căn nguyên gây viêm cổ tử cung sau đó viêm ngược lên gây tắc vòi trứng, viêm nội mạc tử cung, viêm tiểu khung. Những yếu tố đó sẽ cản trở quá trình thụ thai và mang thai.

Ngoài ra, lộ tuyến làm cho lượng dịch trong âm đạo thường xuyên nhiều hơn bình thường gây cản trở tinh trùng đi vào gặp trứng, đồng thời làm pH âm đạo thay đổi sẽ tiêu diệt tinh trùng ngay khi vừa vào đến âm đạo. Với những nguy cơ như thế nên lộ tuyến có thể ảnh hưởng đến khả năng sinh sản và có thể gây vô sinh.

Ung thư cổ tử cung

Bản thân lộ tuyến là một tổn thương lành tính. Nhưng trong quá trình chúng xâm lấn ra, các tế bào lát bên ngoài cổ tử cung sẽ phản ứng tăng sinh nhằm đẩy lùi sự xâm lấn, có khi làm xuất hiện những tổn thương bị nghi ngờ là có thể dẫn đến ung thư.

CÂU HỎI THƯỜNG GẶP VỀ VIÊM LỘ TUYẾN CỔ TỬ CUNG

Viêm lộ tuyến cổ tử cung có thể quan hệ không?

Việc quan hệ khi đang bị viêm lộ tuyến sẽ tạo cơ hội cho vi khuẩn xâm nhập sâu vào trong và "phá hủy" cơ quan sinh sản. Điều này sẽ khiến bệnh lâu khỏi và có nguy cơ lan rộng và nặng thêm.

Ngay cả khi việc điều trị có hiệu quả nhưng khi đang trong liệu trình điều trị, những chỗ viêm chưa hoàn toàn bình phục và quan hệ tình dục khi đang điều trị sẽ làm giảm tác dụng điều trị của thuốc, khiến vết thương chưa liền hẳn có thể tái phát lại và bị bội nhiễm các loại vi khuẩn khác làm cho kết quả điều trị giảm nhiều.

Quan hệ khi bệnh chưa lành sẽ có thể lây sang cho chồng và chồng lại lây ngược lại cho mình khiến quá trình điều trị kéo dài.

Do đó, để đảm bảo sức khỏe, khi phát hiện mình bị viêm lộ tuyến, người bệnh nên “kiêng” quan hệ tình dục trong thời gian này. Chỉ làm “chuyện ấy” khi viêm lộ tuyến cổ tử cung đã được chữa trị khỏi.

Viêm lộ tuyến cổ tử cung có nguy hiểm không?

Bản thân lộ tuyến là một tổn thương lành tính, nhưng viêm lộ tuyến cổ tử cung có thể là khởi nguồn cho một số bệnh phụ khoa khiến chị em khó chịu như khí hư ra nhiều, ngứa ngáy âm đạo, đau rát khi quan hệ...

Đặc biệt, nếu không được chữa trị kịp thời thì bệnh có thể gây ra những biến chứng rất nguy hiểm như gây viêm tắc vòi trứng, viêm nội mạc tử cung, viêm tiểu khung, gây ung thư cổ tử cung và thậm chí là bệnh vô sinh, hiếm muộn ở nữ giới. Vậy nên phát hiện và điều trị sớm bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung là vô cùng cần thiết.

CÁCH ĐIỀU TRỊ VIÊM LỘ TUYẾN CỔ TỬ CUNG


Cách điều trị bệnh viêm lộ tuyến cổ tử cung
Để chữa trị viêm lộ tuyến cổ tử cung hiện nay có rất nhiều phương pháp cho chị em lựa chọn, nhưng lựa chọn phương pháp nào để an toàn và hiệu quả nhất, tốt nhất cần đến khám bác sĩ ngay khi thấy những dấu hiệu sớm của bệnh.


Tùy vào tình trạng bệnh của từng trường hợp bác sĩ sẽ chỉ định người bệnh điều trị bằng phương pháp nội khoa, đốt điện, áp lạnh, tia laser. Tuy nhiên, đối với những trường hợp bị viêm nhiễm ở mức độ nặng hoặc đã điều trị nhưng không áp dụng đúng phương pháp thì bệnh sẽ không khỏi triệt để và rất dễ tái phát.

GIỚI THIỆU BÀI THUỐC ĐIỀU TRỊ DỨT ĐIỂM VIÊM LỘ TUYẾN CỔ TỬ CUNG

Thuốc Phụ Khoa họ Đinh là bài thuốc gia truyền do lương y Đinh Văn Quang bào chế, bài thuốc giúp điều trị và dùng phòng bệnh Viêm phụ khoa hiệu quả. Thuốc Phụ khoa họ Đinh dạng viên nén dễ dàng sử dụng và đặt sâu vào trong âm đạo. 


Bao bì sản phẩm Thuốc Phụ Khoa họ Đinh - Bên trong có hướng dẫn Cách dùng Thuốc Phụ Khoa Họ Đinh điều trị Viêm phụ khoa hiệu quả

THÀNH PHẦN THUỐC PHỤ KHOA HỌ ĐINH

Thuốc phụ khoa họ Đinh được bào chế 100% thảo dược thiên nhiên, an toàn khi sử dụng với thành phần bao gồm: 
- Bạch chỉ
- Phòng phong
- Khổ sâm
- Bạch tiễn bì
- Long đảm thảo
- Kim ngân hoa
- Thổ kinh giới
- Bạch đồng nữa
- Hương phụ
- Hoa tiêu

CÔNG DỤNG THUỐC PHỤ KHOA HỌ ĐINH

- Phụ khoa họ Đinh giúp điều trị dứt điểm: 
- Viêm lộ tuyến cổ tử cung
- Viêm âm đạo
- Làm hết mùi hôi, giảm khí hư giúp âm đạo sạch sẽ
- Làm hồng và se khít âm đạo
- Dùng phòng bệnh Viêm phụ khoa cho chị em phụ nữ hiệu quả.

QUY CÁCH THUỐC PHỤ KHOA HỌ ĐINH

Liệu trình thuốc Phụ khoa họ Đinh gồm 10 viên đặt và 1 gói xông rửa dùng trong 30 ngày.
Giá bán: 450k/liệu trình
Địa chỉ sản xuất: Thôn Trại Giữa, Xã Đầm Hà, Huyện Đầm Hà, Tỉnh Quảng Ninh.

CÁCH DÙNG THUỐC PHỤ KHOA HỌ ĐINH

Các bạn nghe hướng dẫn sử dụng thuốc phụ khoa họ Đinh tại video sau đây nhé


Trên đây là thông tin chia sẻ từ phía Nhà thuốc Phụ khoa họ Đinh về Nguyên nhân, dấu hiệu Viêm lộ tuyến cổ tử cung và Cách điều trịCác bạn nghe video bên trên đây để có thêm thông tin thiết thực nhằm phòng và điều trị  viêm lộ tuyến cổ tử cung, cũng nhưng bệnh phụ khoa nhé. 

LIÊN HỆ MUA THUỐC PHỤ KHOA HỌ ĐINH
Email: hangtienich.hn@gmail.com
Hotline: 0961.146.196

0 nhận xét:

Đăng nhận xét